Tin tức

Hướng dẫn nạp game Tam Quốc Ca Ca giá rẻ, chiết khấu cao

26/08/2021 10:43:24

Nạp game Tam Quốc ca ca ở đâu sao cho giá rẻ, chiết khấu cao? Bài viết dưới đây, thesohacoin.com sẽ cung cấp cho bạn cách nạp cũng như địa chỉ nạp game Tam Quốc Ca Ca.

Những thông tin cần biết khi nạp game Tam Quốc Ca Ca

Tam Quốc Ca Ca là tựa game mới ra mắt của NPH Sohagame. Đây là thể loại game mobile chiến thuật thẻ tướng với đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi kinh điển với những tính năng mới hấp dẫn, sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

Để thu thập thêm nhiều tướng tốt xây dựng đội hình khủng đi đánh chiếm thành hay nâng cấp nhân vật, người chơi cần có kim cương để mua đồ. Có rất nhiều cách nap kim cuong hiện nay như: nạp kim cương bằng thẻ Soha, dùng tin nhắn SMS mua kim cương giá rẻ, nạp kim cương bằng thẻ ATM,... và còn nhiều cách nạp kim cương giá rẻ nữa.

Hiện nay, cách nap kim cuong gia re được nhiều người chơi ưa chuộng chính là nạp bằng thẻ game Soha. Để nhận được nhiều kim cương cũng như mua với giá rẻ nhất, bạn nên tìm mua thẻ Soha tại những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Soha giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website thesohacoin.com

Tại thesohacoin.com, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch. 

Truy cập ngay website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ soha

Lý do nên mua thẻ Soha tại website thesohacoin.com

thesohacoin.com là địa điểm đổi thẻ Soha online uy tín nhất thị trường bởi các lý do sau:

  • Một điều không thể bàn cãi khi thực hiện mua thẻ Sohacoin tại webiste chính là bạn hoàn toàn có thể ngồi ngay trong chính căn nhà thân yêu của mình, sử dụng thiết bị có kết nối internet như: điện thoại, laptop,... để thực hiện giao dịch mua thẻ Sohacoin. Chưa đầy 1 phút kể từ khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ Soha tại mục lịch sử thẻ cào. Quá trình sẽ được bảo mật tuyệt đối bởi hệ thống bảo mật tiên tiến nhất.

  • Mức chiết khấu ưu đãi lên đến 6% cho mỗi giao dịch mua thẻ game online tại website. 

  • Tại thesohacoin.com, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, luôn trực 24/7/365.

  • Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Tại đây luôn được bổ sung liên tục với tất cả các mệnh giá từ mệnh giá nhỏ đến mệnh giá lớn như: Sohacoin 10k, Sohacoin 20k,... Sohacoin 1000k, Sohacoin 5000k. Bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần.

  • Không chỉ bán thẻ Soha online, thesohacoin.com còn bán các thẻ game khác như: FunCardGateScoinGarenaZingCarotAppotaVcoinGosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Tại thesohacoin.com, bạn có thể thực hiện nạp Sohacoin với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Soha bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Soha bằng ví điện tử - ATMđổi thẻ Soha từ thẻ game khác… 

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ soha

Hướng dẫn cách đổi thẻ Soha tại thesohacoin.com

Bước 1: Đăng nhập vào website thesohacoin.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Soha trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Đổi thẻ Soha bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo cách nạp thẻ Soha bằng thẻ điện thoại tại đây

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Soha. Tham khảo ngay cách mua thẻ Soha bằng ví ATM tại đây

Bước 3: Mua thẻ Soha

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ sohacoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ:

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Soha một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay thesohacoin.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ soha

Hướng dẫn nạp game Tam Quốc Ca Ca nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, Tướng Quân cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn Tướng Quân 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập trang nhập https://nap.sohagame.vn/ và Đăng nhập tài khoản.

đăng nhập tài khoản game

Bước 2: Chọn game Tam Quốc Ca Ca > Chọn Server và nhân vật bạn muốn nạp 

chọn máy chủ và tên nhân vật

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, giao diện sẽ hiển thị các phương thức thanh toán

chọn nạp sohacoin

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

chọn nạp bằng thẻ sohacoin

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

điền thông tin thẻ nạp

Sau khi Nạp Sohacoin vào tài khoản thành công thành công, các Tướng Quân có thể kiểm tra số SohaCoin tại phần thông tin nhân vật.

kiểm tra thông tin tài khoản

Bước 5:  Click Chọn NẠP GAME, chọn GÓI NẠP/THẺ THÁNG/GÓI ƯU ĐÃI phù hợp với Tướng Quân

Tỷ lệ nạp : 2 SohaCoin = 1 Kc = 10 KNB.

chọn gói để nạp

Sau khi Nạp Kim Cương vào game thành công, Tướng Quân có thể vào game để kiểm tra.

Video hướng dẫn mua thẻ:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tam Quốc Ca Ca giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ soha

Thesohacoin.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS