Tin tức

Hướng dẫn nạp game Cổ Thần Giới chi tiết, giá rẻ, an toàn

18/07/2022 16:13:20

Theo thông tin thesohacoin.com có được thì tựa game nhập vai có đồ họa phong cách Nhật Bản mang tên Cổ Thần Giới Mobile đã được NPH SohaGame đưa về Việt Nam thành công.

Cổ Thần Giới – SohaGame là tựa game nhập vai có cốt truyện thần thoại Phương Đông đi kèm chất liệu đồ họa phong cách Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho giới game thủ Việt những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mobile.

Các game thủ sẽ được trải nghiệm một chất lượng hình ảnh full 3D sắc nét tuyệt vời, tạo hình nhân vật đậm chất Anime, màu sắc cảnh vật, trang bị, hiệu ứng tươi sáng sẽ khiến bạn không phải thất vọng. 

Người chơi cần nạp game để trải nghiệm được tốt hơn và nâng cao sức mạnh của nhân vật của mình. Cách đơn giản nhất để nạp game Cổ Thần Giới là bạn truy cập trực tiếp vào trang web chính thức của nhà phát hành (https://nap.sohagame.vn/ ) để nạp game cho nhanh chóng nhất. Với tựa game này bạn có thẻ sử dụng các hình thức nạp game như: nạp trực tiếp; nạp bằng thẻ soha; nạp bằng thẻ game khác; nạp bằng ATM, ví điện tử; nạp bằng sms,...

Nhưng để nạp game nhanh chóng và dễ dàng hơn, ngoài việc bạn chọn hình thức là nạp trực tiếp ra thì đối với các anh em game thủ trẻ tuổi chưa sử dụng được thẻ ngân hàng, nạp game Cổ Thần Giới thông qua các thẻ game (thẻ sohacoin; thẻ gate; thẻ vcoin) sẽ là một sự lựa chọn hợp lý và đơn giản nhất. 

Truy cập website để mua thẻ game

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp game Cổ Thần Giới nhanh chóng, đơn giản

Bước 1: Truy cập vào web https://nap.sohagame.vn/, chọn game Cổ Thần Giới và đăng nhập tài khoản game của bạn

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn Servernhân vật bạn muốn nạp tiền.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toánthanh toán

Chọn phương thức thanh toán

Như vậy là bạn đã nạp game Cổ Thần Giới thành công rồi!

Lý do mua thẻ nạp game tại website thesohacoin.com

 Để sở hữu thẻ game Soha giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website thesohacoin.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Khi mua thẻ game tại thesohacoin.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Soha bằng thẻ ATM - ví điện tử, đổi thẻ Soha từ thẻ game,....

thesohacoin.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Soha lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích.

- Shop thesohacoin.com cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường: Funcardthẻ Gatethẻ VcoinGarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosu, Vina, Viettel, Mobi. 

thesohacoin.com có bán đa dạng các mệnh giá thẻ game từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ game rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ game offline, thì việc mua thẻ game tại website thesohacoin.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ game rồi!

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi chắc hẳn những gamer đang tìm mua chỉ mua thẻ nạp game Cổ Thần Giới sẽ chọn shop bán thẻ Soha - thesohacoin.com làm điểm dừng chân phải không nào! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời! 

Truy cập website để mua ngay 

Mua thẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha tại thesohacoin.com

Bước 1: Đăng nhập vào website thesohacoin.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập trên website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Soha trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Mua thẻ

Bước 3: Mua thẻ Soha

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha. Chọn loại thẻ, mệnh giá thẻ sau đó việc cần làm là bạn chỉ việc ấn thanh toán 

Đến với thesohacoin.com bạn có thể thoải mái mua không bị giới hạn số lượng 

Mua thẻ sohacoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website

Trên đây là bài viết hướng dẫn người chơi cách nạp game Cổ Thần Giới qua kênh an toàn, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Truy cập websitedder mua ngay

Mua thẻ

thesohacoin.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem Thêm: