Tin tức

Hướng dẫn nạp game Blockman Go Garena nhanh chóng, giá rẻ, an toàn

18/07/2022 16:53:02

Làm thế nào để nạp game Blockman Go Garena an toàn giá rẻ, xem ngay bài viết dưới đây thesohacoin.com sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin cần thiết nhất!

Sơ lược vài nét về game Blockman Go Garena

Blockman Go là một game thuộc thể loại game phổ thông với chế độ chơi online để nhiều người có thể chơi cùng nhau và tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn mod chơi theo sở thích của bạn. Ngoài việc chơi trên điện thoại thì game còn hỗ trợ chơi trên máy tính, cho nên qua bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn tải Blockman Go trên máy tính, PC để bạn chơi game cùng bạn bè nhé.

Trong thời gian sắp tới nhà phát hành Garena sẽ chính thức đem tựa game này về Việt Nam. 

Blockman Go cung cấp nhiều lựa chọn trò chơi nhỏ cho bạn và bạn bè của bạn. Các trò chơi nhỏ này bao gồm từ các trò chơi hành động như Sky Royale, TNT Tag, Egg War, Ultimate Fighting, đến các trò chơi thiên về đồng đội như Capture Flag, Build Battle và Build and Shoot. Với sự lựa chọn phong phú như vậy, bạn và bạn bè chắc chắn sẽ tìm thấy trò chơi mini nhiều người chơi tốt nhất và có một cuộc vui!

Hướng dẫn nạp game Blockman Go nhanh chóng

Hiện nay để có thể nạp game Blockman Go Garena và trải nghiệm các tính năng của game, bạn chỉ có thể sử dụng 2 cách đó là nạp qua ingame và nạp qua cổng thanh toán của NPH Garena.

Nạp Blockman Go Garena ingame

Đây là hình thức nạp trực tiếp trong game. Bạn nhấn vào mục nạp khối.

Chọn mục nạp khối

Sau đó, chuyển tới các gói nạp Khối mà bạn muốn mua. Chọn gói muốn mua.

Chọn gói nạp mong muốn Chọn gói nạp mong muốn

Chọn phương thức thanh toán

Chọn phương thức thanh toán

Đối với hình thức thanh toán này sẽ có phí hoặc thuế cao hơn 10% tùy vào hệ điều hành bạn sử dụng, đây là thuế phí của Google hoặc Apple không phải của BlockMan Go Garena.

Nạp Blockman Go Garena tại trang nạp thẻ

Đây là kênh nạp chính thức của game với nhiều hình thức thanh toán và ưu đãi giảm giá. Tại đây bạn có thể mua tất cả các gói nạp game. Bạn có thể thanh toán với các hình thức:

- Nạp Sò.

- Ngân hàng: kênh nạp nhanh chóng khi chỉ cần chiếc điện thoại hoặc máy tính kèm theo tài khoản ngân hàng là đủ.

- Visa, Master, JCB: kênh nạp dành cho các bạn có thẻ thanh toán quốc tế, đặc biệt là các bạn ở các quốc gia ngoài Việt Nam.

- Thẻ Garena: đây là kênh nạp tiện nhất cho các bạn không có Visa, Master, Thẻ Ngân Hàng… Bạn chỉ cần ra các cửa hàng tiện lợi gần nhất, các trang web bán thẻ game trực tuyến như: thesohacoin.com, muathengay.comshopthegame.netkhotheviet.com,... để mua thẻ Garena và nạp game.

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu đến 5% ngay 

Mua thẻ

Bằng cách nạp trực tiếp tại tranghttps://napthe.vn/, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề lỗi, lừa đảo hoặc các kênh nạp lậu, trung gian. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chăm sóc và giải quyết các vấn đề về bảo mật, lỗi nạp game một cách nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào địa chỉ: https://napthe.vn/app

Truy cập vào website

Bước 2: Chọn game BlockMan Go

Bước 3: Bấm chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Garena.

Nạp sò bằng thẻ Garena

Nhập chính xác mã thẻ và seri bạn đã mua vào ô trống góc phải màn hình. Nhấn Xác nhận để hoàn thành giao dịch.

Có thể thấy, nạp game BlockMan Go Garena đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi nhất chính là nạp qua trang nạp của Garena bằng thẻ game Garena. Do đó, để nạp game BlockMan Go giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là website thesohacoin.com. Tại website bạn có thể mua thẻ Garena giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

Mua thẻ Garena ngay tài đây

Mua thẻ

Lý do mua thẻ nạp game tại website thesohacoin.com

 Để sở hữu thẻ game Garena giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website thesohacoin.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Khi mua thẻ game tại thesohacoin.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủđổi thẻ Game bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

thesohacoin.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Garena lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích.

- Shop thesohacoin.com cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường: Funcardthẻ Gatethẻ VcoinGarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosu, Vina, Viettel, Mobi. 

thesohacoin.com có bán đa dạng các mệnh giá thẻ game từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi chắc hẳn những gamer đang tìm mua chỉ mua thẻ nạp game Blockman Go sẽ chọn shop bán thẻ Garena - thesohacoin.com làm điểm dừng chân phải không nào! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời! 

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena tại thesohacoin.com

Bước 1: Đăng nhập vào website thesohacoin.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập vào website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Garena trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào website ngay 

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena. Chọn loại thẻ, mệnh giá thẻ sau đó việc cần làm là bạn chỉ việc ấn thanh toán 

Đến với thesohacoin.com bạn có thể thoải mái mua không bị giới hạn số lượng 

Mua thẻ Garena

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thể cào đã mua

Trên đây là bài viết hướng dẫn người chơi cách nạp game Blockman Go qua kênh an toàn, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Truy cập website mua ngay

Mua thẻ

thesohacoin.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>>>> Xem Thêm: