Tin tức

Mua thẻ Sohacoin bằng SMS

05/04/2021 06:04:10

Mua thẻ Sohacoin bằng SMS là một trong những giải pháp tối ưu dành cho các game thủ khi muốn nạp tiền vào tài khoản game. Thời gian nạp Soha coin không mất quá nhiều thời gian, chỉ khoảng 1 phút là bạn đã có thẻ Soha trong tay. Vậy mua thẻ Soha bằng SMS như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

mua thẻ sohacoin bằng sms

Hướng dẫn mua thẻ Soha qua SMS

Các game thủ khi thực hiện cách nạp thẻ bằng tin nhắn SMS chủ yếu qua các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone. Việc sử dụng hình thức này sẽ giúp các gamer có thể nạp tiền vào tài khoản game bất kỳ lúc nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Soha bằng tin nhắn SMS.

Để có thể mua thẻ Soha bằng SMS điện thoại, bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: các bạn cần phải tiến hành tìm kiếm trang nạp tiền game mà bạn cần nạp, trong trường hợp này thì bạn nạp game soha với các tựa game do nhà phát hành Soha tạo ra.

  • Bước 2: bạn đăng ký tài khoản và tiến hành đăng nhập vào tài khoản game của bạn để tiến hành mua thẻ và nạp thẻ. Chọn nhân vật mà bạn muốn cùng những mốc thẻ nạp mà bạn đang có nhu cầu để nạp. Về thông tin các mốc nạp thẻ soha thì thesohacoin.com sẽ trình bày chi tiết ở phần dưới.

  • Bước 3: sau khi đăng nhập, chọn mốc nạp thẻ thì các bạn hãy tìm kiếm phương thức thanh toán trên giao diện trang chủ. Sau đó bạn hãy lựa chọn lệnh “Nạp”, chọn hình thức “Nạp qua sms”.

  • Bước 4: chọn vào ô mà có mệnh giá thẻ nạp mà các bạn muốn nạp vào trong tài khoản game của mình. 

  • Bước 5: bạn cần phải nhập số điện thoại của bạn vào trong phần nhập số điện thoại để tiến hành nạp tiền, chọn lệnh “Nạp tiền”.

  • Bước 6: sau khi bạn đã thực hiện chọn lệnh “Nạp tiền” thì sẽ hiển thị giao diện cho bạn để giúp bạn thực hiện nhắn tin tới đầu số tổng đài 9029 tiến hành thực hiện nạp tiền bằng sms.

  • Bước 7: sử dụng điện thoại để thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp mà hệ thống cung cấp cho bạn. Với mỗi nhà mạng bạn sẽ nhận được những cú pháp nhắn tin khác nhau:

  • Viettel: VCC [Mệnh giá] [ID tài khoản]

  • Vina: VC SHG TAI[Mệnh giá] [ID tài khoản]

  • Mobi: VCC SHG NAP[Mệnh giá] [ID tài khoản]

mua thẻ soha coin bằng sms

Giao dịch thành công, bạn chỉ cần truy cập vào game soha mà bạn đang chơi để kiểm tra tài khoản của mình xem đã nhận được kim cương để tiếp tục chơi game.

Khi nạp tiền vào tài khoản game soha của mình, các bạn cần biết rằng, với mỗi mệnh giá và phí tin nhắn soạn tin tới đầu số 9029 sẽ nhận được số sohacoin tương ứng, và hệ thống sẽ có quy định các mức mua sohacoin chi tiết để các game thủ có thể nắm được.

Thông tin chi tiết về các mốc nạp sohacoin như sau:

Mốc Nạp (VND) Sohacoin Nhận Được
15.000/1 SMS 11 Sohacoin
20.000/1 SMS 15 Sohacoin
50.000/1 SMS 37 Sohacoin
100.000/1 SMS 75 Sohacoin

Hạn mức thanh toán 


- Đối với nhà mạng Viettel tổng mức giao dịch tối đa mà bạn có thể thanh toán trong một ngày là 500.000 đồng. Thanh toán qua SMS, OTP, Wapcharging

- Các tài khoản sử dụng sim Dcom của nhà mạng Viettel không được hỗ trợ để thanh toán game bằng hình thức này. 

- Hạn mức thanh toán tối đa của nhà mạng Mobiphone thông qua hình thức SMS tối đa là 500.000 đồng/ngày/ mỗi thuê bao, thanh toán qua SMS, OTP.

- Đối với nhà mạng Vinaphone thì hạn mức thanh toán tối đa/ngày là 200.000 đồng, thanh toán qua SMS.

Truy cập website thesohacoin.com để nạp thẻ Soha giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ soha coin online

Ưu và nhược điểm khi mua thẻ Soha bằng sms

mua thẻ Soha bằng sms

Ưu điểm khi mua thẻ Soha bằng SMS

Như vậy thông qua thông tin về cách mua thẻ Soha qua sms nêu trên, chúng ta có thể thấy cách mua tương đối đơn giản, dễ dàng, chỉ cần điện thoại bạn có đủ số dư cao hơn số mệnh giá mà bạn cần đổi thẻ Soha là được. Ưu điểm của phương thức đổi thẻ game này là nhanh chóng, dễ dàng, dễ nhớ, có thể chủ động trong mọi trường hợp. 

Nhược điểm mua thẻ Soha bằng SMS

Khi mua thẻ Soha bằng SMS bạn sẽ gặp những hạn chế như:

  • Chỉ dành cho thuê bao trả trước, không dành cho thuê bao trả sau.

  • Thuê bao phải được sử dụng tối thiểu 90 ngày và số dư trong tài khoản phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch.

  • Mất thêm 15% chi phí cần phải thanh toán cho dịch vụ hỗ trợ đổi thẻ soha coin bằng sms.

  • Mua thẻ soha bằng sms bị giới hạn số tiền nạp mỗi ngày đối với các thuê bao. Cụ thể:

  • Nhà mạng Viettel tổng mức giao dịch tối đa mà bạn có thể thanh toán trong một ngày là 500.000 đồng. Thanh toán qua SMS, OTP, Wapcharging

  • Hạn mức thanh toán tối đa của nhà mạng Mobiphone thông qua hình thức SMS tối đa là 500.000 đồng/ngày/ mỗi thuê bao. Thanh toán qua SMS, OTP

  • Đối với nhà mạng Vinaphone thì hạn mức thanh toán tối đa/ngày là 200.000 đồng. Thanh toán qua SMS

Chính vì thế cần phương pháp này chỉ là phương pháp tình thế, và cần có một phương pháp khác thay thế tốt hơn.

đổi thẻ soha từ thẻ nạp game khác

Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Sohacoin bằng tin nhắn không thành công

Mua thẻ Sohacoin bằng tin nhắn mặc dù nhanh chóng, tiện lợi, tuy nhiên những nhược điểm đã kể trên dường như đã hạn chế số người áp dụng cách thức này. Hơn nữa, với cách thức đổi thẻ Soha coin online bằng sms này, bạn cũng không có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi, lại còn phải trả thêm một mức phí dịch vụ hỗ trợ.

Chính vì vậy, đổi thẻ Soha coin qua sms có thể được thay thế bằng giải pháp hữu ích hơn, mang lại cho bạn nhiều ưu điểm hơn, đó là đổi thẻ soha online thông qua website thesohacoin.com - một trong những địa điểm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. 

Tại đây, bạn có thể mua thẻ Sohacoin không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Bạn có thể mua các mệnh giá từ 10K đến 5000K mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. 

Hơn nữa, tại thesohacoin.com sẽ có hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 6% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Soha online, tại thesohacoin.com bạn có thể mua được các loại thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Appota, thẻ Scoin, thẻ Gate, thẻ Gosu, thẻ Vcoin, thẻ Carot... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng như: thanh toán qua ví điện tử, qua ATM, card điện thoại,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

đổi thẻ soha từ thẻ nạp game khác

Hướng dẫn mua thẻ sohacoin tại thesohacion.com

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: https://thesohacoin.com/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để nạp tiền vào website, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

  • Chọn mục “nạp tiền" để tiến hành nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào. Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Soha bằng thẻ cào bạn xem tại đây.

  • Chọn mục “Nạp ví - ATM" để nạp tiền bằng ATM - ví điện tử. Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Soha bằng ATM - ví điện tử bạn đọc thêm tại đây.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thành công. Truy cập https://thesohacoin.com/ để đổi thẻ ngay với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 6%. Tức là bạn mua thẻ 100K chỉ mất có 94K. Để mua thẻ các bạn làm như sau:

- Chọn mệnh giá thẻ mua

- Chọn số lượng thẻ muốn mua

- Ấn thanh toán và xác nhận thanh toán

mua thẻ sohacoin online

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Để xem thông tin thẻ đã mua, bạn di chuyển đến lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua hoặc truy cập ngay đường dẫn sau: https://thesohacoin.com/mua-the/log

thông tin thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn đổi thẻ Soha:

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã đổi thẻ Soha thành công tại website. Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé !

mua thẻ soha coin online

Thesohacoin.com - Website bán thẻ Soha uy tín, chất lượng nhất | Đổi thẻ Soha chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Sohacoin bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn mua thẻ Sohacoin bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Sohacoin giá rẻ ở đâu