Tin tức

Hướng dẫn nạp game Thành Cát Tư Hãn Mobile giá rẻ, hấp dẫn

04/12/2021 11:55:36

Hướng dẫn nạp game Thành Cát Tư Hãn Mobile giá rẻ, uy tín, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, thesohacoin.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng khi tiến hành nạp game Thành Cát Tư Hãn Mobile.

Những thông tin cần biết khi nạp game Thành Cát Tư Hãn

Thành Cát Tư Hãn hay với tên gọi khác là Game of Khans, là tựa game chiến thuật lấy bối cảnh nhập vai của các Khả Hãn đế chế Mông Cổ. Trong game người chơi sẽ vào vai các Khả Hãn của đế chế Mông Cổ, cho phép bạn xây dựng giang sơn, chu du khắp nơi trên thế giới để chinh phạt bành trướng lãnh thổ. 

Game có chất lượng đồ họa tuyệt vời, thiết kế cốt truyện hay, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chất lượng cao giúp bạn có được một trải nghiệm Hoàng Đế chân thực nhất, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ.

Để có thể trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game người chơi cần phải nạp tiền vào game. Hiện nay, cách nạp game Thành Cát Tư Hãn được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Sohagame. Khi nạp game Thành Cát Tư Hãn qua cổng thanh toán của NPH Sohagame, người chơi có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: thanh toán bằng thẻ Sohagame, thẻ ngân hàng, ví điện tử,... Mỗi hình thức nạp game đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, hình thức nạp game được nhiều anh em game thủ ưa chuộng và được đánh giá cao đó chính là nạp game Thành Cát Tư Hãn bằng thẻ Sohagame.

Nạp game Thành Cát Tư Hãn Mobile giá rẻ, người chơi cần phải tìm địa chỉ mua thẻ Soha giá rẻ. Một trong những địa điểm bán thẻ Soha giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là website thesohacoin.com.

Truy cập website để mua thẻ Soha giá rẻ, chiết khấu cao ngay

mua thẻ game giá rẻ

Lý do mua thẻ nạp game Thành Cát Tư Hãn tại thesohacoin.com

Muốn thực hiện nạp game Thành Cát Tư Hãn Mobile siêu rẻ và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Soha và thực hiện mua thẻ game Soha tại website thesohacoin.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website thesohacoin.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Soha với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Khi mua mã thẻ Soha tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua thẻ sohacoin không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại web bán thẻ sohacoin có đầy đủ thẻ Soha với mệnh giá từ thấp đến cao, thẻ soha 10k, thẻ Soha 20k, thẻ soha 50k,... đến thẻ Soha 5 triệu. Bạn sẽ nhận được mã thẻ Soha trong thời gian rất ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Soha với mệnh giá mong muốn.

Tại thesohacoin.com bạn dễ dàng tìm mua các loại thẻ game của các NPH khác nhau như: FuncardScoinGarenaZing,  CarotGateAppotaVcoinGosu và thẻ điện thoại nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone.

Với đa dạng phương thức thanh toán thẻ khác nhau, thuận tiện cho người mua được thanh toán đơn giản và nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng các hình thức như: mua thẻ Soha bằng thẻ ATM - ví điện tử, đổi thẻ Soha từ thẻ game,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

thesohacoin.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha tại thesohacoin.com

Bước 1: Đăng nhập vào website thesohacoin.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Soha trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website

Bước 3: Mua thẻ Soha

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ soha giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ

Cách nạp game Thành Cát Tư Hãn nhanh chóng, đơn giản

Bước 1: Truy cập https://nap.sohagame.vn/

đăng nhập tài khoản game

Chọn game Thành Cát Tư Hãn.

chọ game Thành Cát Tư Hãn

Bước 2: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật”.

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, giao diện sẽ hiển thị các phương thức thanh toán

nạp sohacoin

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

chọn nạp bằng thẻ sohacoin

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

điền thông tin thẻ nạp

Sau khi nạp Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể kiểm tra Sohacoin ở phần thông tin nhân vật.

Bước 5: Click Chọn các gói cần Nạp và thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, quay lại game để kiểm tra số lượng KNB

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn người chơi cách nạp game Thành Cát Tư Hãn Mobile qua kênh an toàn, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

thesohacoin.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS