Tin tức

Hướng dẫn nạp game Tuyệt Thế Vô Song mobile giá rẻ, hấp dẫn

04/12/2021 09:53:11

Hướng dẫn nạp game Tuyệt Thế Vô Song mobile giá rẻ, uy tín không phải game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, thesohacoin.com sẽ cũng cấp cho bạn địa chỉ cũng như cách nạp game Tuyệt Thế Vô Song Mobile giá rẻ, uy tín, an toàn.

Những thông tin cần biết khi nạp game Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt Thế Vô Song Mobile là tựa game mới ra mắt cộng đồng game thủ Việt của NPH Sohagame. Với bối cảnh kiếm hiệp và lấy cảm hứng từ bộ Đao Kiếm Đấu Thần Truyện, Tuyệt Thế Vô Song Mobile hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ. Để có bạn cùng đồng hành trên con đường giang hồ, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. 

Người chơi khi nạp tiền game Tuyệt Thế Vô Song Mobile, số tiền sẽ được quy đổi thành KNB khoá (đơn vị tiền tệ trong game) giúp người chơi có thể mua vật phẩm, trang bị phục trang cho nhân vật,.... Với những công dụng đem lại, các game thủ của Tuyệt Thế Vô Song Mobile đều ít nhất một lần có mong muốn sở hữu KNB khoá trong tài khoản của mình. Để có KNB trong tài khoản, người chơi cần phải nạp Sohacoin. Hiện nay, NPH hỗ trợ nạp ví Sohacoin thông qua cổng thanh toán nap.sohagame.vn với các hình thức thanh toán: thẻ Soha, thẻ Gate, ví điện tử, thẻ ngân hàng,...

Với các hình thức nạp Sohacoin kể trên thì hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi nó vừa đem đến sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những % ưu đãi chính là sử dụng thẻ Soha nạp game. Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ Soha tại những shop bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Hiểu được tâm lý này, thesohacoin.com mong muốn được cung cấp cho anh em một dịch vụ mua thẻ Soha không chỉ chất lượng mà còn cực kì uy tín.

Tại thesohacoin.com, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game Soha, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game giá rẻ

Lý do mua thẻ nạp game Tuyệt Thế Vô Song tại thesohacoin.com

thesohacoin.com là một trong những website cung cấp dịch vụ bán thẻ nạp game với phương châm uy tín và chất lượng, đây cũng là shop đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những người chơi game, thậm chí là các youtuber bởi:

  • Mỗi ngày phục vụ tới hơn 10.000+ giao dịch mua thẻ game giá rẻ cho các khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Soha nạp game Tuyệt Thế Vô Song Mobile với mức chiết khấu lên đến 5%.

  • Bên cạnh việc mua thẻ Soha với giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn có thể mua thẻ game của các nhà phát hành khác như: GarenaZingFuncardGateCarotAppotaScoinVcoinGosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất công đến các đại lý khác.

  • thesohacoin.com là website có giao diện hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thực hiện thao tác trên các thiết bị có kết nối Internet mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bạn chỉ cần chọn loại thẻ mình cần mua, mệnh giá, số lượng sau đó đặt hàng và thanh toán online.

  • Thời gian giao dịch và nhận thẻ game chưa đến 30 giây. Chúng tôi xin đảm bảo thẻ Sohacoin được bán ra bởi shop an toàn 100% vì chúng tôi chính là đại lý bán thẻ Soha được ủy quyền chính thức bởi nhà phát hành Sohagame.

  • Mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng đều được chúng tôi bảo mật với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất.

  • Tại thesohacoin.com, kênh mua thẻ Soha của chúng tôi rất đa dạng và linh hoạt hỗ trợ qua các phương thức như: mua thẻ Soha bằng ATM hoặc ví điện tửsử dụng thẻ điện thoại để mua thẻ Sohađổi thẻ Soha bằng thẻ nạp game khác,... đem đến sự tiện lợi và chi phí cho khách hàng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi chắc hẳn những gamer đang tìm mua chỉ mua thẻ nạp game Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ chọn shop bán thẻ Soha - thesohacoin.com làm điểm dừng chân phải không nào! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời!

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha tại thesohacoin.com

Bước 1: Đăng nhập vào website thesohacoin.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Soha trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website

Bước 3: Mua thẻ Soha

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ soha giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ:

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Soha một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay thesohacoin.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ game giá rẻ tại thesohacoin.com

Cách nạp game Tuyệt Thế Vô Song Mobile nhanh chóng, đơn giản

Bước 1: Truy cập trang web nạp Tuyệt Thế Vô Song Mobile > Đăng nhập tài khoản game của bạn.

đăng nhập tài khoản game

Bước 2: Chọn Server và nhân vật bạn muốn nạp tiền.

chọn server và nhân vật nạp

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin.

nạp sohacoin

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Nạp bằng thẻ SohaCoin

Bước 5: Nhập mã thẻ cào, số Seri > Nhấn Xác nhận

Điền thông tin thẻ nạp

Sau khi đã nạp thành công Sohacoin, người chơi quy đổi sang KNB. Tỷ lệ quy đổi theo bảng sau:

KNB  SohaCoin
30 10
60 20
90 30
150 50
300 100
600 200
900 300
1.500 500
3.000 1.000
6.000 2.000
15.000 5.000
30.000 10.000
60.000 20.000
150.000 50.000

- Chọn Server và nhân vật bạn muốn nạp tiền.

Chọn server và nhân vật nạp

- Chọn Nạp Game.

Chọn Nạp game

- Chọn gói KNB muốn nạp.

Chọn gói nạp để nạp

Xác nhận thanh toán.

Xác nhận thanh toán

Chỉ với vài bước cơ bản, chúng ta đã nạp thành công KNB vào game Tuyệt Thế Vô Song Mobile.

Video hướng dẫn mua thẻ, đổi thẻ tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn người chơi cách nạp game Tuyệt Thế Vô Song Mobile qua kênh an toàn, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

thesohacoin.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS