Tin tức

Mua thẻ Soha qua Momo, Sendo, TGDD... nhanh chóng, an toàn

28/08/2021 02:17:37

Hiện nay có rất nhiều game thủ thắc mắc không biết mua thẻ Soha qua Momo có được không? Bài viết dưới đây, thesohacoin.com sẽ cung cấp cho bạn cách mua thẻ Soha bằng Momo.

Mua thẻ Soha qua Momo có được không?

Nhằm giúp người chơi có thể mua thẻ Sohacoin nhanh chóng, các ứng dụng ví điện tử đã ra đời, một trong số đó là ví Momo. Chỉ cần nạp tiền vào đây, các bạn có thể thanh toán được các khoản chi phí mọi lúc, mọi nơi và không giới hạn về số lượng, trong đó bao gồm cả mua thẻ Soha.

mua thẻ soha qua momo

Hiện nay, có rất nhiều người thắc mắc không biết mua thẻ Sohacoin Momo có được không?

Theo như tìm hiểu của chúng mình, đến thời điểm hiện tại, Momo đã dừng cung cấp dịch vụ mua thẻ game ( bao gồm cả thẻ Sohacoin) thông qua ứng dụng Momo. Để có thể mua thẻ Soha trên Momo, bạn sẽ cần tìm một website trung gian, có bán thẻ Soha sau đó liên kết với ví Momo và tiến hành thanh toán. Tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến cho anh em game thủ gặp rắc rối khi không biết địa chỉ bán thẻ Soha uy tín, an toàn. Chính vì thế, chúng tôi không khuyến khích anh em game thủ mua thẻ Soha trên Momo bằng cách này.

Vậy mua thẻ Soha game qua TGDD, FPT, Sendo, Tiki có nhận được nhiều ưu đãi hơn không? Cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

>>> Tham khảo: Cách mua thẻ Sohacoin bằng cách đổi thẻ cào tại website thesohacoin.com

Mua thẻ Soha game qua TGDD, FPT, Sendo, Tiki

Mua thẻ Soha qua TGDD

Bên cạnh việc mua thẻ Soha qua Momo thì cũng có nhiều anh em thắc mắc không biết có TGDD có bán thẻ Soha không? Thực ra, tại bạn có thể tìm mua thẻ Soha tại TGDD thông qua website thegioididong.com/sim-so-dep. Thế nhưng khi mua thẻ game online tại TGDD, anh em game thủ sẽ gặp một số bất lợi như:

- Phải mua với giá cao khi mức chiết khấu mua thẻ Soha chỉ có 5% cho mỗi lần giao dịch. Tại web thesohacoin.com bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Soha với mức chiết khấu lên đến 6%

- Tối đa một lần giao dịch chỉ có thể mua được 4 thẻ game

- Các mệnh giá thẻ Sohacoin không phong phú. Chỉ bán thẻ Soha game mệnh giá từ 50k đến 2 triệu. Trong khi đó tại website thesohacoin.com bạn có thể mua thẻ Sohagame với mệnh giá từ 10k đến 5 triệu.

- Chỉ thanh toán bằng thẻ ngân hàng, visa master sẽ gây khó khăn cho các game thủ không sử dụng thẻ ngân hàng, visa master.

Có thể thấy mua thẻ Soha qua TGDD không đem đến cho người chơi hại nhiều hơn lợi. Để mua thẻ Soha game giá rẻ, bạn có thể truy cập website thesohacoin.com để mua thẻ game với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

mua thẻ soha

Mua thẻ Soha trên FPT, Tiki, Sendo

Cũng giống như mua thẻ Soha qua TGDD, mua thẻ Soha trên FPT, Tiki, Sendo cũng không được đánh giá cao khi bạn phải mua với giá khá đắt (mức chiết khấu mỗi giao dịch mua thẻ chỉ đến 4%). Thêm nữa, bạn sẽ phải thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thẻ visa,... khá bất tiện cho các anh em game thủ không dùng thẻ ngân hàng. 

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải mất thêm phí thanh toán đối với các nền tảng TMĐT như Tiki, Sendo. Ngoài ra, mệnh giá thẻ Soha không phong phú, số lượng thẻ mua trong một lần khá ít, chỉ từ 5-10 thẻ. 

Có thể thấy, mua thẻ Soha bằng Tiki, Sendo, TGDD, FPT không đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Vậy có giải pháp nào thay thế cho các cách mua thẻ Soha kể trên không?

Câu trả lời là: "Có" - Bạn có thể mua thẻ Soha tại website thesohacoin.com. Trang web bán thẻ game Soha rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ soha

Lý do mua thẻ Sohacoin tại website thesohacoin.com

thesohacoin.com là một trong những đại lý cung cấp thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi mua thẻ game online tại đây, bạn sẽ có cơ hội đổi thẻ Soha với mức chiết khấu lên đến 6%. 

- Mỗi ngày, tại website thực hiện hơn 10.000+ giao dịch mua bán thẻ game đến từ các game thủ sống ở mọi miền tổ quốc. 

- Với phương châm “Thanh toán nhanh, có thẻ liền”, thesohacoin.com luôn luôn ưu tiên về vấn đề thời gian và đảm bảo gửi mã thẻ đến cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với thời gian chưa đến 1 phút bạn có thể nạp ngay mã thẻ vào game và không bỏ lỡ bất kỳ một sự kiện nào, một chi tiết nào trong game.

- Không chỉ đảm bảo gửi mã thẻ nhanh đến khách hàng, thesohacoin.com là là một trong những website có giá bán thẻ Sohacoin thấp nhất hiện nay. THESOHACOIN cam kết là đơn vị bán thẻ game rẻ nhất thị trường hiện nay.

- Vấn đề đáng quan tâm của các game thủ khi mua thẻ game đó là sự tiện nghi về mặt thời gian. Do đó, phần lớn gamer đều lo ngại nếu mua vào thời điểm đang giữa khuya thì làm sao có được mã thẻ? Vấn đề này đã được thesohacoin.com khắc phục một cách nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ bất cứ lúc nào bởi dịch vụ hỗ trợ 24/7. Đồng thời, bạn sẽ được tiếp chuyện bởi những hỗ trợ viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, tất cả những khó khăn về mua mã thẻ hay nạp game đều được giải quyết.

- Ngoài mua thẻ sohacoin tại thesohacoin.com, các gamer còn có thể mua bất kỳ loại thẻ game nào trên thị trường như: ScoinVcoinGosuAppotaCarotGateFuncardZingGarena và các thẻ điện thoại phổ biến như Viettel, Mobifone, Vinaphone.

- Khi thực hiện giao dịch tại website, bạn có thể thanh toán bằng các hình thức: mua thẻ Sohacoin bằng ví ATMmua bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ game sang thẻ Soha,...

Mua thẻ Sohacoin ngay.

mua thẻ soha

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha tại thesohacoin.com

Bước 1: Đăng nhập vào website thesohacoin.com 

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Soha trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile hoặc thẻ game các NPH: Gate, Zing, Garena, Vcoin

  • Hoặc sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website ngay

Bước 3: Mua thẻ Soha

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ sohacoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ:

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Soha một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay thesohacoin.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ soha

Thesohacoin.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS

Vinmart có bán thẻ Soha không? Mua thẻ Sohacoin ở đâu uy tín